Ở thời buổi hiện nay, phi thương bất phú thế nên ngày càng có nhiều người tìm kiếm các mặt hàng kinh doanh online ít vốn để bắt đầu với việc bán hàng cho mình giúp kiếm thêm thu nhập. 

Vậy nếu bạn đang có ít vốn và muốn kinh doanh online mà chưa tìm thấy mặt hàng nào phù hợp, khám phá ngay với Sapo nhé, chúng tôi sẽ tổng hợp tất cả các mặt hàng kinh doanh online ít vốn lời cao trong bài viết này. 

1. Kinh doanh online ít vốn là gì? 

Kinh doanh online giờ đây không còn quá xa lạ đối với nhiều người, đây là một hình thức bán hàng thông qua các trang mạng xã hội, sàn thương mại điện tử,…và không cần phải có cửa hàng. Giữa người mua và người bán chỉ cần trao đổi qua online là có thể giao dịch mua hàng được ngay. 

Hình thức kinh doanh online này mang tới nhiều ưu điểm hơn kinh doanh truyền thống, có thể diễn ra cả ngày lẫn đêm đáp ứng nhu cầu mua sắm và bán hàng của cả người mua lẫn người bán. Giờ thay vì phải mở một cửa hàng và vận hành cửa hàng đó mất nhiều thời gian và vốn đầu tư. Bạn chỉ cần đăng các sản phẩm của mình lên các trang bán hàng online là có thể bán được sản phẩm, với cách làm này bạn sẽ tốn ít vốn hơn. 

Kinh doanh online vốn ít dành cho nhiều đối tượng, nhưng tập trung chủ yếu ở giới trẻ độ tuổi từ 18 – 35, không có nhiều tiền cũng như chi phí để đầu tư kinh doanh lớn. Việc bán online ít vốn này tuy không nhiều tiền đầu tư nhưng lại giúp bạn thu về số tiền hàng tháng không hề nhỏ. 

Vậy bạn đã có ý tưởng kinh doanh online ít vốn cho riêng mình chưa? Nếu chưa hãy tìm hiểu phần tiếp theo cùng Sapo nhé

2. Tổng hợp các mặt hàng kinh doanh online ít vốn hiệu quả nhất 2020

Các mặt hàng kinh doanh online ít vốn đang “làm mưa làm gió” trong thời gian gần đây, đâu là những sản phẩm giúp bán online ít vốn hiệu quả nhất? Cùng điểm danh ngay nhé. 

2.1. Khẩu trang & nước rửa tay 

Gần đây, với việc ảnh hưởng của chất lượng không khí xấu, chỉ số ô nhiễm không khí tăng cao, cùng với đó là dịch bệnh Corona covid- 19 bùng phát, chính vì vậy, nhu cầu sử dụng khẩu trang và nước rửa tay bảo vệ sức khỏe của mọi người phổ biến và tăng lên rất nhiều so với bình thường.

Vì vậy, một trong số các mặt hàng kinh doanh online ít vốn chính là khẩu trang và nước rửa tay. Đối với sản phẩm khẩu trang, bạn có thể nhập từ các xưởng sản xuất để đảm bảo chất lượng hàng hóa. Hoặc với nước rửa tay, bạn có thể tham khảo các công thức làm nước rửa tay tiệt trùng, an toàn sức khỏe để tự làm và đóng lọ rồi bán.

Với những cách này, việc kinh doanh online ít vốn sẽ cực kỳ hiệu quả và khả thi. Bạn hoàn toàn chủ động về hàng hóa mà mình cung cấp chứ không cần phải chờ nguồn hàng, ví dụ như việc tự làm nước rửa tay.

2.2. Quần áo

Ý tưởng kinh doanh online ít vốn thứ 2 mà bạn có thể tham khảo đó chính là bán quần áo. Khi mà hiện nay, nhu cầu được “ăn ngon – mặc đẹp” ngày càng cao hơn thì mọi người cũng dần có thói quen mua sắm quần áo nhiều hơn. Càng đa dạng các loại quần áo thì càng có thể diện ở nhiều sự kiện, môi trường khác nhau.  

Thế nên bán online ít vốn mà lựa chọn sản phẩm là quần áo thì thường sẽ không bao giờ lỗ cả, dựa vào nhu cầu cao của thị trường bạn chị cần lựa chọn những mẫu quần áo hợp xu hướng, hợp thời trang, theo trend là có thể thu hút được người mua.

Bạn nên lựa chọn các đối tượng khách hàng phù hợp để bán hàng. Quần áo thì có rất nhiều loại như:

Hoặc khi bán online ít vốn mà lựa chọn quần áo bạn cũng có thể kinh doanh theo nhiều hình thức, ví dụ như: bán trên mạng, cho thuê quần áo, in áo phông,…

2.3. Mỹ phẩm

Ngoài quần áo thời trang ra thì mỹ phẩm cũng là một trong số các mặt hàng kinh doanh online ít vốn. Bên cạnh việc mặc đẹp thì nhiều phái nữ hiện nay cũng chú trọng vào việc trang điểm, chăm sóc và dưỡng da để cải thiện vẻ bề ngoài, nên xu hướng tìm mua mỹ phẩm của họ cũng tăng hơn so với trước. 

Các loại mỹ phẩm được ưa chuộng và mua phổ biến hiện nay là:

Khi bạn kinh doanh online vốn ít thì mặt hàng mỹ phẩm thường có chiết khấu lớn, rủi ro thấp và thời gian sử dụng lâu dài không lo hết hạn như một vài sản phẩm khác. 

2.4. Phụ kiện thời trang

Mặt hàng thứ 4 trong các mặt hàng kinh doanh online ít vốn mà bạn nên tham khảo chính là phụ kiện thời trang. Nhu cầu làm đẹp từ những phụ kiện đi kèm rất lớn, một số loại phụ kiện được dùng phổ biến kết hợp để cùng tông với trang phục là:

Nếu bạn có ý tưởng kinh doanh ít online ít vốn bằng việc bán phụ kiện thời trang thì bạn đã lựa chọn rất đúng, bạn cũng nên khoanh vùng các đối tượng tiềm năng cần khai thác để lựa chọn loại phụ kiện thích hợp và đúng theo xu hướng hiện nay. 

2.5. Phụ kiện điện thoại

Điện thoại gần như là thiết bị không thể thiếu của mỗi người trong thời đại công nghệ phát triển, vì vậy smartphone cũng là một sản phẩm được nhiều người chăm chút, thế nên mặt hàng thứ 5 trong số các mặt hàng kinh doanh online ít vốn chính là phụ kiện điện thoại.

Phụ kiện điện thoại bao gồm các sản phẩm như:

Nhu cầu tiêu dùng các mặt hàng này rất lớn, đặc biệt bạn có thể nhập các loại phụ kiện tương ứng với những dòng điện thoại phổ biến hiện nay như Iphone, Samsung, Huawei,..sẽ phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng hơn. 

2.6. Đồ handmade

Đồ handmade cũng là một trong các mặt hàng kinh doanh online ít vốn. Tuy nhiên với loại hình kinh doanh này bạn cần phải là người khéo tay, tỉ mỉ và thích làm những sản phẩm bằng tay.

Những sản phẩm handmade sẽ thích hợp với các đối tượng cần mua quà tặng vào các dịp đặc biệt, nên bạn có thể làm đa dạng các loại sản phẩm như: 

2.7. Bán đồ ăn – thức uống

Đồ ăn thức uống hiện nay cũng là một xu hướng bán online ít vốn cực hot. Giờ đây, mọi người khá bận rộn với công việc thế nên việc nấu cơm không còn là thói quen nữa mà thay thế vào đó là gọi đồ ăn ngoài nên kinh doanh bán đồ ăn dần phát triển. 

Kinh doanh đồ ăn thường không tốn nhiều vốn, mà bạn có thể bán theo kiểu order để định trước được nhu cầu đặt hàng của khách. 

Ví dụ như bạn có thể cho khách chốt gọi đồ ăn vào ngày hôm trước và sáng hôm sau bạn sẽ nấu rồi ship hàng. Đây là cách  để bạn hạn chế rủi ro và không tốn nhiều chi phí, gây thừa nguyên liệu

Ngoài ra hiện nay có rất nhiều kênh giúp bạn bán được đồ ăn thức uống hiệu quả, tiếp cận được nhiều khách hàng, đó là bán trên các kênh như Now, Grabfood, Go-food,…

Dịch bệnh do virus COVID-19 diễn biến phức tạp ảnh hưởng không nhỏ tới các cửa hàng kinh doanh truyền thống Việt Nam. Mặc dù vậy, trong hoàn cảnh khó khăn, thách thức luôn là cơ hội “Biến nguy thành cơ” cho các nhà kinh doanh lật ngược tình huống, lội ngược dòng về đích với bán hàng online.

Trước biến động mạnh mẽ do tác động từ dịch virus COVID-19 dẫn đến nhiều ngành chịu ảnh hưởng nghiêm trọng trong mùa dịch này như: thời trang, du lịch, nhà hàng, khách sạn,… đặc biệt là các nhà bán hàng truyền thống tại cửa hàng.

Kinh doanh truyền thống hứng chịu tổn thất to lớn mùa COVID-19

Đa số người dân mùa dịch COVID-19 có xu hướng hạn chế ra đường, hay đến các trung tâm, cửa hàng mua sắm tránh tụ tập nơi đông người. Dẫn tới tình trạng các chủ shop bán hàng chủ yếu tại cửa hàng rơi vào tình trạng “vắng khách”, hàng hóa ế ẩm, thậm chí hàng loạt các cửa hàng phải đóng cửa trên các con phố, đường xá vắng tanh không một bóng người.

Trục đường Chùa Bộc dài khoảng 2km, theo ghi nhận đã có khoảng chục cửa hàng đóng cửa, hoặc treo biển chuyển nhượng cửa hàng, số còn lại thì thanh lý quần áo để chuyển sang hình thức kinh doanh mới.

Trên phố Phạm Ngọc Thạch, chị Minh Châm – chủ cửa hàng kinh doanh thời trang cho biết “Tôi đóng cửa hàng từ cuối tháng 2, tôi trả mặt bằng cửa hàng vì không kham nổi giá nhà và trả tiền lương nhân viên…”, chị Minh Châm nói và cho biết thêm khi dịch bệnh thậm chí nhân viên đòi nghỉ, khách ít và nhiều vấn đề.

Tuy nhiên, không phải tất những nhà kinh doanh thời trang đều gặp khó khăn mùa COVID-19, một số cửa hàng thời trang vốn đẩy mạnh kênh bán hàng online trên facebook và các sàn TMĐT như Shopee, Sendo, Lazada hay Tiki… thì vẫn giữ được sự ổn định, một số cửa hàng còn ăn nên làm ra nhờ bán hàng online.

COVID -19 có thực sự là thách thức đối với cửa hàng truyền thống?

Theo Nielsen, có tới hơn 50% người dân giảm tần suất mua hàng tại cửa cửa hàng truyền thống, siêu thị và ít đi chợ hơn. Thay vào đó để tránh tiếp xúc đông người, đa số người dân chuyển sang hình thức mua sắm trực tuyến. Do vậy, số lượng người mua hàng online tăng lên 25%.

Nắm bắt cơ hội vàng khi nhu cầu mua hàng online tăng đột biến, các nhà bán hàng đã nhanh chóng tìm hiểu và học bán hàng online nhằm dịch chuyển dần sang đẩy mạnh bán hàng online kịp thời thích nghi mùa dịch covid-19.


Song song với các hình thức bán hàng online trên Facebook, Website, bán hàng trên Sendo, Shopee và Lazada,.. Thì hình thức thanh toán điện tử cũng được các nhà bán hàng sử dụng nhiều hơn để hỗ trợ khách hàng của mình mua sắm an toàn trong mùa dịch này.

Các quán ăn đẩy mạnh bán hàng online, khách hàng chọn món trên website và app sau đó chọn đơn vị vận chuyển, các shipper sẽ mang món ăn tới mà khách hàng không cần phải đi ra ngoài mua sắm hay ăn tại quán.

Một quán ăn trên đường Điện Biên Phủ, Quận Ba Đình, Hà Nội, hàng ngày lượng khách đặt món qua app, website và các ứng dụng đặt hàng, giao tận nơi như GrabFood, Now… tăng lên đáng kể. Anh Thuận chủ tiệm vịt quay cho biết, số lượng đơn hàng giao tận nơi tăng liên tục. Do vậy mà, cửa hàng anh vẫn đảm bảo được bình ổn doanh thu, thậm chí còn tăng mạnh hơn so với mùa cao điểm trước Tết.

Trước khó khăn luôn là cơ hội, các doanh nghiệp hãy nắm bắt cơ hội vàng kinh doanh online và có nhiều hơn các phương án khác nhau để “Sống chung với dịch” như: đẩy mạnh kinh doanh online, hỗ trợ phí vận chuyển, tăng cường khuyến mãi, giảm giá, tặng khẩu trang và nước rửa tay cho khách mua hàng, áp dụng công nghệ quản lý và bán hàng đa kênh, tích hợp thanh toán điện tử,…

Như vậy, kinh doanh online đang là giải pháp hiệu quả, tức thời giúp các cửa hàng kinh doanh truyền thống bứt phá doanh thu biến nguy thành cơ trong mùa dịch COVID-19. Doanh nghiệp còn chần chờ gì nữa mà không nắm bắt cơ hội thúc đẩy bán hàng online bùng nổ doanh số trong mùa dịch này.

Người tiêu dùng hạn chế ra đường và đến các cửa hàng hay trung tâm mua sắm. Vì thế, những ngày đầu tháng 3 này, chúng ta đã được chứng kiến sự tăng trưởng ngoạn mục của các trang thương mại điện tử tăng trưởng tới 20% so với đợt cuối năm 2019. Đặc biệt, mức tăng trưởng một số trang mua sắm lại tăng đến 150% so với ngày thường. Nhiều cửa hàng, doanh nghiệp nắm bắt cơ hội kinh doanh trực tuyến giúp đơn vị kinh doanh của mình “biến nguy thành cơ”

COVID-19 cơ hội vàng giúp các chủ shop chuyển mình thành công

Trao đổi với anh Diên – chủ cửa hàng linh kiện 3m tại đường Lê Thanh Nghị, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Anh Diễn cho biết, dịch COVID-19 cũng có nhiều bất cập, khách hàng hạn chế tới cửa hàng hơn nhưng các bạn nhân viên tại cửa hàng vẫn rất bận rộn. Bên mình, bán chủ yếu các thiết bị và linh kiện điện tử nên khách hàng cũng không cần phải đến tận nơi xem hàng hóa nhiều như mặt hàng quần áo, hay quán ăn thì phải đến tận nơi để an. Khách của mình hoàn toàn có thể tìm hiểu sản phẩm trên website và các gian hàng trên Shopee, Sendo, Tiki hay Lazada,… được. Hơn nữa, mình cũng bán online khá lâu rồi cùng với sửa dụngphần mềm bán hàng nên doanh thu bên mình gần như không bị sụt giảm mà còn tăng hơn ngày thường.

Kinh doanh online là lựa chọn hàng đầu trong mùa dịch

Chị Trang, bán hàng thực phẩm ở Ô Chợ Dừa cho biết, do tình hình dịch bệnh, số lượng khách hàng đến mua trực tiếp giảm nhiều nên tôi chuyển sang bán online và dùng phần mềm bán hàng facebook để đảm bảo nhu cầu thực phẩm cho khách hàng mà khách hàng của tôi không phải đến tận nơi mới mua được hàng. Hàng ngày, trung bình khoảng 50 đơn hàng, tôi chỉ cần gọi shipper tới mang hàng cho khách.

Kinh doanh online cũng là xu hướng được nhiều đơn vị lựa chọn trong mùa dịch. Hãy cùng xem bí quyết kinh doanh của họ như thế nào trong bài viết 9 Bí kíp kinh doanh nhà hàng “sống sót” qua mùa dịch COVID-19.

Bán hàng online cửa ngõ thoát tử cho các cửa hàng truyền thống

Đa số các chủ shop kinh doanh truyền thống tại cửa hàng mà chưa đẩy mạnh hình thức mua bán online là bởi quy mô và nhu cầu của chủ shop còn nhỏ, chưa mở rộng quy mô lớn nên nguồn doanh thu từ cửa hàng vẫn đáp ứng đủ chi phí vận hành cũng như có lãi chứ ko phải lãi suất.

Tuy nhiên, dịch Covid-19 ập đến như một gáo nước lạnh khiến các chủ shop cửa hàng bán lẻ truyền thống thức tỉnh và tìm kiếm cho mình giải pháp bán hàng đa kênh. Khi, người dân hạn chế ra ngoài, tránh tiếp xúc và tiêu dùng tiền mặt vậybán hàng online đang là giải pháp hữu hiệu trong mùa dịch này.

Kết quả hình ảnh cho Bán hàng trên sàn thương mại điện tử

Cửa hàng bán lẻ cần nắm bắt nhanh xu hướng kinh doanh online

Để thu hút khách hàng mua sắm mùa dịch Covid-19, các cửa hàng bán lẻ cần tìm ra giải pháp mang tới sự thuận tiện mua sắm online và đảm bảo an toàn cho cả người mua và người bán ở thời điểm hiện tại.

Hai tháng gần đây, các đơn vị kinh doanh không ngừng tìm kiếm các bí quyết bán hàng đông khách trên các kênh online như Facebook, Shopee, Lazada và Sendo,…Các chiêu thức khuyến mãi, giảm giá, tặng quà lần lượt được đưa ra để thu hút khách hàng mua sắm trên online được các chủ shop áp dụng.

Cụ thể, một số cửa hàng tạp hóa và shop thời trang tại Hà Nội đã áp dụng chương trình giao hàng tận nơi, hỗ trợ phí giao hàng, thanh toán bằng quét mã QR hay thanh toán online được các chủ shop khuyến khích khách hàng ưu tiên sử dụng để thu hút khách hàng mùa dịch mà vẫn đảm bảo an toàn cho cả người mua và người bán.

Mua sắm trực tuyến tăng mạnh

Mặc dù thị người tiêu dùng chuyển hướng sang mua sắm trực tuyến nhiều hơn, nhưng bên cạnh đó vẫn có những tình trạng hàng hóa khi được vận chuyển tới khách hàng không được đảm bảo. Nhiều người tiêu dùng trực tuyến đã phản ánh rằng có nhiều shipper khi mang hàng tới cho họ đã mở hàng ra hoặc họ mất hàng không có lý do.

Chị Minh Anh (Hà Đông – Hà Nội) cho hay, mua hàng online có hạn chế là khách hàng không thể kiểm tra sản phẩm được và mất thêm phí ship lại sợ hàng bị thất lạc nên cũng có nhiều khách băn khoăn nhưng bên mình dùng phần mềm quản lý bán hàng Sapo nên khách hàng hoàn toàn lựa chọn và so sánh phí ship giữa đơn vị vận chuyển uy tín như Vietnam Post (VNPost), Sapo Express, Giao hàng tiết kiệm, Grab Express, Viettelpost,….để lựa đơn vị phù hợp với mình nhất.


Do vậy, bên cạnh việc không ngừng tìm kiếm nhiều phương án thu hút khách hàng mua sắm online khác nhau thì các chủ shop cũng nên thận trọng trong việc liên kết với các đối tác vận chuyển uy tín để có thể tạo dựng niềm tin với khách hàng lâu dài tránh trường hợp bị mất hàng hay hàng hóa không được vận chuyển đảm bảo tới tay người tiêu dùng.

Đừng chần chừ nữa, cửa hàng bán lẻ hãy nhanh chóng tìm kiếm và áp dụng các giải pháp ngắn hạn và dài hạn để kịp thời thời thích nghi trước biến động của thị trường bán lẻ trong mùa dịch này, đồng thời không ngừng cải thiện sản phẩm và áp dụng các công cụ quản lý bán hàng để hỗ trợ công việc bán hàng của các chủ shop trở nên dễ dàng và chính xác hơn.

Dịch bệnh COVID-19 tác động mạnh mẽ đến toàn bộ nền kinh tế, trong đó ngành thời trang cũng không tránh khỏi “điêu đứng” vì dịch bệnh. Vắng khách, nguồn hàng giảm sút dẫn đến doanh số không được đảm bảo khiến nhiều cửa hàng thời trang phải đóng cửa hàng hàng loạt. Tuy vậy, trước khó khăn thách thức luôn là cơ hội, để biến “Nguy thành cơ” các shop thời trang có nên ngồi im chờ chết?

Shop thời trang truyền thống vắng vẻ, đìu hiu

Nhằm đảm bảo an toàn cho bản thân và những người xung quanh, đa số người tiêu dùng tránh ra đường hoặc đến nơi đông người và các sửa hàng mua sắm. Vì thế, các shop thời trang rơi vào hoàn cảnh ế ẩm, vắng khách trầm trọng. Nhiều shop tung ra các chiêu khuyến mãi sốc, giảm giá tới 60-70%, hay mua 1 tặng một, tặng voucher,… thậm chí tặng khẩu trang, nước rửa tay mùa Covid-19,… để lôi kéo khách hàng cũng không khiến tình trạng khách đến cửa hàng khá khẩm hơn.

Shop thời trang vắng vẻ vì khách mua sợ đến nơi đông người

Một số nhân viên bán hàng tại trung tâm Vincom, Takashimaya thuộc quận 1 HCM than phiền lượng khách tới mua hàng còn ít hơn cả nhân viên bán hàng. Vốn dĩ, thời điểm sau tết ngành hàng thời trang cũng đã vắng hơn mùa cao điểm trước tết, dịp này do dịch Covid-19 nên cửa hàng càng thêm ế ẩm.

Hãy cùng tìm hiểu về xu hướng kinh doanh online và bí quyết của các đơn vị kinh doanh trong bài viết.

Hàng loạt cửa hàng thời trang phải tạm đóng cửa

Anh Khang sống cạnh cửa hàng thời trang số 31 Cầu Giấy cho biết, gần đây cửa hàng này khách không còn đông như trước nên đã tạm đóng cửa và thông báo sẽ mở cửa trở lại sau một thời gian. Ngày trước, khi chưa có dịch, cửa hàng quần áo này đông khách lắm. Do dich nên sinh viên được nghỉ, do vậy mà lượng khách giảm đi rất nhiều.

Hàng loạt cửa hàng thời trang phải đóng cửa

Không chỉ cửa hàng số 31 Cầu Giấy mà cách đây vài chục mét, 5 cửa hàng quần áo khác cũng đóng cửa hàng loạt. Chi phí mặt bằng và trả lương nhân viên hàng tháng là một bài toán nan giải khiến các chủ shop đau đầu tìm giải pháp.

Không chỉ gặp khó khăn về nguồn cung, hàng loạt các cửa hàng kinh doanh thời trang vắng khách dẫn đến doanh số sụt giảm, giá thuê mặt bằng cao nhân viên bán hàng vắng khách buồn chán đòi nghỉ làm do không có khách nên không đảm bảo được thu nhập cho cá nhân.

Tuy vậy, đây đã là ngõ cụt cửa các cửa hàng thời trang truyền thống hay chưa? Bên cạnh khó khăn, thách thức luôn là cơ hội cho các chủ shop bật lên thay đổi tình thế.

Bán hàng thời trang online cánh cửa giải cứu shop thời trang truyền thống

Không ngồi im chờ chết, hàng loạt các chiêu thức bán hàng, thu hút khách trên facebook, Shopee, Sendo hay các sàn thương mại điện tử được các chủ shop áp dụng như giảm giá và tặng thêm khẩu trang hay nước rửa tay cho khách hàng khi mua quần áo trên online.

Song song với việc chạy quảng cáo trên facebook thì các chủ shop trước đây ngại thay đổi giờ đã học cách livestream bán quần áo trên facebook và đẩy mạnh bán trên shopee va lazada hay sendo, tiki..

Bán hàng thời trang online là lựa chọn thông minh

Khách hàng chỉ cần xem rồi lựa chọn sản phẩm trên website, facebook, livestream và các gian hàng trên sàn thương mại điện tử và chờ shipper vận chuyển hàng đến. Hình thức này cũng được đa số khách hàng ưu tiên lựa chọn để bảo vệ bản thân và gia đình, tránh tiếp xúc nơi đông người mà vẫn mua được hàng.

Để thúc đẩy khách mua hàng online giữa mùa dịch, nhiều cửa hàng thời trang còn đặt ra chính sách free ship hoặc giảm giá ship hàng. Áp dụng thanh toán trực tuyến hay lắp thêm máy POS, thanh toán qua quét mã QR giúp hạn chế tiếp xúc tiền mặt, hạn chế nguy cơ lây lan, bảo vệ khách hàng trong mùa dịch Covid-19.

Đồng hành cùng các chủ shop, WEBBE.vn hiện đang cung cấp các gói thiết kế website và các chiến dịch marketing online dành cho các cửa hàng thời trang.

Để có được sự ổn định doanh thu lâu dài, không chỉ trong mùa dịch COVID-19 này, các chủ shop thời trang tại sao vẫn chưa tìm kiếm và ứng dụng ngay cho mình các giải pháp bán hàng online thực sự hiệu quả?